Sonate Tinh Dầu Bạn Của Mọi Nhà

Trong quá khứ, con người chưa có khoa học hiện đại để xác nhận và phân loại các loại tinh dầu và ảnh hưởng của chúng trên cơ thể. Thực tế là vào năm 1937, Gattefosse đã đặt ra thuật ngữ

“Aromatherapy”. Ông đã giải thích đầy đủ, chi tiết các tính chất của các loại tinh dầu và các phương pháp ứng dụng của chúng, với ví dụ về tính chất sát trùng, chống vi khuẩn, chống virus và chống viêm. Ông phát hiện ra các đặc tính chữa bệnh của các loại tinh dầu sau khi ông bị đốt cháy tay trong phòng thí nghiệm hóa học và chữa lành nó một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng tinh dầu Oải hương.

Ngày nay, chúng ta tiếp tục sử dụng và tận hưởng những lợi ích chữa bệnh của các loại tinh dầu tự nhiên với cái nhìn sâu sắc và sự hiểu biết của khoa học hiện đại về tác dụng điều trị của chúng. Nghiên cứu khoa học đã xác nhận những gì tổ tiên của chúng ta thực hiện bằng trực giác. Kết quả là các loại tinh dầu thế kỷ 21 được sử dụng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Tinh dầu nguyên chất được sử dụng trong các trung tâm liệu để hỗ trợ việc chữa bệnh, là thành phần của dược phẩm, mỹ phẩm… Được sử dụng tại nơi làm việc để tăng năng suất và trong nhà để tạo ra môi trường sống thoải mái và giải quyết những phiền muộn nho nhỏ.

Sonate Shop điểm đến hạnh phúc của hỗ trợ trị liệu bằng tinh dầu thiên nhiên hoàn hảo.

Những gì tạo nên sự độc đáo của những loại tinh dầu nguyên chất và giá trị hỗ trợ điều trị mà nó mang tới không phải là sự hoạt động đơn lẻ của một thành phần, mà là sự cân mằng tinh tế của tất cả các thành phần kết hợp với nhau. Do đó, việc lựa chọn các loại tinh dầu của bạn một cách cẩn trọng là cần thiết nếu bạn sử dụng chúng trên cơ thể của mình và muốn đạt được hiệu quả tối đa.

Sonate Shop là nguồn cung cấp các loại tinh dầu tinh chất có chất lượng tốt nhất cho các phương pháp hỗ trợ điều trị và thư giãn. Đảm bảo quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đã được áp dụng cho mỗi loại tinh dầu.

Đảm bảo chất lượng:

·Tinh dầu nguyên chất luôn đảm bảo là 100% tinh chất từ thiên nhiên

·Chiết xuất trực tiếp từ các loại thực vật đặc biệt được biết đến với các công dụng hỗ trợ điều trị

·Thu nhập và nhập liệu từ các nhà cung cấp trên thế giới có uy tín nhẩt

·Kiểm định và thử nghiệm chặt chẽ để đảm bảo chất lượng của tinh dầu

·Không chứa chất bảo quản ( 100% chất bảo quản tự nhiên )

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

HỆ THỐNG SONATE SHOP TP.HCM
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN
71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
SONATE SHOP QUẬN 5
511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh
SONATE SHOP QUẬN 7
2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

SHARE