TP.HCM: Tài xế GrabBike bị đâm trọng thương, cướp tài sản

Nam hành khách yêu cầu tài xế GrabBike chở đến khu vực vắng người để đi vệ sinh. Sau đó, đối tượng rút hung khí đâm trọng thương nạn nhân và cướp xe máy.

Nguồn tin từ báo chí cho biết, vào khoảng 4h sáng ngày 6/1, Phạm Văn Hoàng điều khiển xe máy mạng BKS: 38P1 – 40.661 chở một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến khu vực đối diện trường Cao đẳng xây dựng số 2, phường Long Bình, quận 9.

Khi tài xế chở hành khách tới gần khu vực trên thì người này yêu cầu anh Hoàng dừng lại để đi vệ sinh. Một lúc sau, nam thanh niên này quay lại thì bất ngờ dùng hung khí đâm gục nạn nhân rồi cướp xe máy tẩu thoát. Sự việc xảy ra bất ngờ, khi nạn nhân chưa kịp phản ứng thì đối tượng đã nhanh chóng cướp xe máy tẩu thoát.

Hiện trường vụ án

Trong khi đó, báo chí đưa tin, dù bị thương tích, anh Hoàng vẫn gắng gượng kêu cứu nhưng vào lúc rạng sáng, đường vắng người nên không có ai trợ giúp.

Nạn nhân sau đó đã cố lết đến cổng trường nói trên để nhờ sự giúp đỡ của bảo vệ. Nhận tin báo, công an đã vào cuộc tiến hành xác minh lời khai, khám nghiệm hiện trường.

Hiện công an đang trích xuất hình ảnh các camera ở khu vực xung quanh nhằm nhận diện kẻ gây án.

Theo DoanhNghiepVN