Trung Quốc: Ngã trên thang cuốn, bé mẫu giáo bị kẹp đứt tay

Tai nạn này một lần nữa làm dấy lên lo ngại khi cho trẻ nhỏ chơi gần thang cuốn ở đất nước tỷ dân Trung Quốc.

 

Ngày 23/11, một sự việc thương tâm đã xảy ra tại một siêu thị ở tỉnh An Huy, Trung Quốc khi hai bé trai trong lúc chạy ngược lên cầu thang cuốn đã bị ngã khiến một trong hai cậu bé đã bị kẹp đứt tay.

Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại có hai cậu bé tầm 3-4 tuổi, một mặc áo vàng, một xanh thẫm đang chạy về phía cầu thang cuốn đi xuống trong một siêu thị đông đúc. Nhưng do còn quá nhỏ nên hai bé trai dễ dàng bị đẩy ngã. Một giây sau, cậu bé áo xanh đã đứng dậy được, nhưng cậu bé áo vàng thì vẫn nằm rạp xuống.

Có thể thấy rõ, việc cậu bé áo vàng ngã về bên phải thang cuốn đã khiến tay cậu bị kẹp vào trong. Lúc đó, vẫn chưa có ai phát hiện ra sự việc. Chờ đến khi một người phụ nữ đột ngột lao vội đến đỡ cậu bé thì nhận ra bé trai đã bị kẹp đứt ngón tay.

Trung Quốc: Ngã trên thang cuốn, bé mẫu giáo bị kẹp đứt tay - Ảnh 2.

Bé trai áo vàng bị kẹp tay phải trên thang cuốn.

Sau khi vụ việc xảy ra, thang cuốn đã được cho dừng lại để nhân viên cứu hộ cứu giúp. Tuy nhiên dù đã tìm rất lâu, người ta vẫn không thể tìm được phần bị đứt.

Sự việc lần nữa dậy sóng mạng xã hội Trung Quốc khi mà có vô vàn những vụ tai nạn liên quan đến trẻ nhỏ gặp bạn trên thang cuốn đã xảy ra suốt thời gian qua ở đất nước tỷ dân. Nhiều cư dân mạng bức xúc bình luận: “Sợ quá, thương em bé”, “Nhà có con nhỏ nên để ý một chút, tránh để tình trạng này xảy ra”, “Chỗ đông người thì phải trông con chứ, xã hội này không bắt cóc, đâm xe thì cũng kẹp cầu thang cuốn”…

(Theo sohu)

Theo Soha

SHARE