Tuyển Việt Nam ở khách sạn 4 sao tại Tajikistan

21h55 hôm nay (23/3), tuyển Việt Nam sẽ lên đường tới Tajikistan (địa điểm trung lập) để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với ĐT Afghanistan, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Tuyen Viet Nam o khach san 4 sao tai Tajikistan hinh anh 1

Thời gian di chuyển từ thủ đô Hà Nội tới Dusanbe (Tajikistan) mất khoảng 40 tiếng, trong đó bao gồm 16 tiếng chờ nối chuyến ở

Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).
Tuyen Viet Nam o khach san 4 sao tai Tajikistan hinh anh 2

Trước khi tuyển Việt Nam khởi hành, đoàn tiền trạm của VFF đã có mặt tại Dushanbe (Tajikistan) để khảo sát cơ sở vật chất và địa điểm thi đấu. Theo thông tin cán bộ VFF gửi về, thời tiết tại Dushanbe khá dễ chịu. Trời nắng nhẹ và nhiệt độ ban ngày dao động từ 15 đến 20 độ C. Tuy nhiên, nhiệt độ vào buổi tối và ban đêm có thể giảm xuống tới 9-10 độ C.

Tuyen Viet Nam o khach san 4 sao tai Tajikistan hinh anh 3
Được sự giúp đỡ và giới thiệu của LĐBĐ Tajikistan, VFF đã lựa chọn khách sạn Atlas Hotel với chuẩn 4 sao làm điểm đóng quân cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Đây cũng là một trong số những khách sạn được đánh giá có tiện nghi và chất lượng phục vụ tốt nhất ở Dushanbe.

Tuyen Viet Nam o khach san 4 sao tai Tajikistan hinh anh 4
Mặc dù quy mô khách sạn này không lớn, bề ngoài giản dị, nhưng thiết kế nội thất và trang thiết bị của Atlas Hotel khá hiện đại và đầy đủ các tiện nghi cần thiết .

Tuyen Viet Nam o khach san 4 sao tai Tajikistan hinh anh 5
Hệ thống phòng nghỉ có diện tích vừa phải, chỉ cần mở rèm để sử dụng ánh sáng tự nhiên mà không cần sử dụng đèn điện. Khách sạn này nằm rất gần sân bay Dushanbe và chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus là có thể tới sân Republican Central – địa điểm tổ chức trận đấu đội tuyển Afghanistan vs Việt Nam hôm 28/3 tới.

Tuyen Viet Nam o khach san 4 sao tai Tajikistan hinh anh 6
Tại đây, cán bộ phụ trách công tác tiền trạm của VFF đã làm việc cụ thể với đại diện khách sạn để kiểm tra thực đơn các bữa ăn trong ngày cho toàn đội. Tất cả bữa ăn đều được tổ chức theo hình thức buffet. Có thể đánh giá rằng các món ăn được chế biến có khẩu vị khá tương đồng với Việt Nam .

Tuyen Viet Nam o khach san 4 sao tai Tajikistan hinh anh 7
SVĐ Republican Central là sân thi đấu của đội tuyển quốc gia Tajikistan và cũng là sân nhà của CLB Istiqlol Dushanbe thuộc giải VĐQG Tajikistan. Sân thiết kế hình lòng chảo quen thuộc của những thập niên 30 và có sức chứa 24.000 chỗ ngồi. Mặt sân thi đấu và cả hệ thống 2 sân tập nằm cạnh đó đều làm bằng cỏ nhân tạo nên đội tuyển cần phải có giải pháp thích nghi thật nhanh với việc thi đấu trên mặt sân này.

Tuyen Viet Nam o khach san 4 sao tai Tajikistan hinh anh 8
Sáng 23/3, trước khi lên đường sang Tajikistan, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho toàn đội tới sân cỏ nhân tạo trong khuôn viên VFF để tập làm quen. 21h55 hôm nay (23/3), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Tajikistan. Đội sẽ chỉ có một chặng dừng chân nối chuyến tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và dự kiến sẽ có mặt tại Dushanbe vào 4h30 (6h30 giờ Việt Nam) sáng ngày 25/3.

Nguồn Zing.vn

SHARE