Xe biển xanh đâm chết người: Phút chốc người nằm la liệt

Bà Lường Thị Xoan đang trông xe, nghe tiếng đâm sầm, bà chạy lại đã thấy người nằm la liệt, những gian hàng bán hoa quả đổ vương vãi, xe ô tô nằm gọn trong chợ.

Bà Hắc Thị Oanh, một người bán hàng ở ngay cổng chợ Bến Sung (huyện Như Thanh) kể lại, trước lúc xảy ra tai nạn , chiếc xe ô tô con đang đỗ ngay đầu cổng để vào mua hoa quả

xe biển xanh,thanh hoá,tai nạn,tai nạn giao thông,tai nạn chết người
Người dân trước cổng chợ Bến Sung kể lại thời khắc xảy ra tai nạn

Bà Oanh chỉ nghe tiếng rồ ga rất lớn của xe ô tô biển xanh, sau đó là tiếng đâm sầm vào đuôi xe con đang đỗ và phi thẳng vào trong chợ khiến 5 người thương vong.

“Xe chạy với vận tốc quá lớn, sau khi đâm vào đuôi xe con bên đường, xe biển xanh tiếp tục hất văng cả cửa chắn cổng chợ nặng khoảng 2 tấn, kéo lê hàng chục mét rồi mắc kẹt. Lúc này ga vẫn rú, máy vẫn nổ, người dân phải mở cửa tắt khóa”, bà Oanh cho biết.

Một trong số 5 nạn nhân là Trần Văn Nhường(bảo vệ chợ) đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Ông đang ngồi gác ở cổng, bị chiếc xe húc và kéo theo hơn 30 mét.

xe biển xanh,thanh hoá,tai nạn,tai nạn giao thông,tai nạn chết người
Hiện trường vụ tai nạn

Bà Lường Thị Xoan, cũng là bảo vệ chợ cho biết, lúc này bà đang trông xe ở khu vực ngoài. Nghe tiếng đâm sầm, bà chạy lại đã thấy người nằm la liệt, những gian hàng bán hoa quả đổ vương vãi, xe ô tô nằm gọn trong chợ.

“Chúng tôi cùng người dân chỉ biết đưa người đi cấp cứu, lái xe là ông Hoàng Ngọc Cộng (SN 1962), được xác định là cán bộ văn phòng HĐND-UBND huyện Như Thanh ngất tại chỗ, có biểu hiện rất lạ như đã uống rượu say trước đó”, bà Xoan cho biết.

Nạn nhân vẫn hoảng loạn

Ông Lê Việt Hà, Chánh văn phòng UBND huyện Như Thanh cho biết, ông Cộng là cán bộ lái xe cho UBND đã hơn 20 năm, qua 5 đời chủ tịch.

.Theo Vietnamnet

SHARE