Xe cấp cứu tông xe máy nát bét đầu, 2 thanh niên thương vong

Xe cấp cứu chở người bệnh trên đường tới bệnh viện đã tông trực diện với xe máy khiến 2 thanh niên thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h30 sáng nay, trên quốc lộ 14, đoạn qua xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk).

TNGT, tai nạn giao thông, xe cấp cứu, Đắk Lắk, quốc lộ 14
Xe cứu thương vỡ nát phần đầu sau cú tông trực diện

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe ô tô cấp cứu BKS 51B-196.31 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên quốc lộ 14 hướng từ Đắk Lắk đi Gia Lai. Khi đến khu vực buôn Króa B (xã Cuôr Đăng) thì tông trực diện xe máy BKS 47H1-335.32, trên xe có hai người, lưu thông hướng ngược lại.

TNGT, tai nạn giao thông, xe cấp cứu, Đắk Lắk, quốc lộ 14
Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông gây tiếng động lớn. Người dân hai bên đường chạy ra hiện trường, chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: xe ô tô nát bét phần đầu lao vào lề đường, xe máy gãy nát hoàn toàn nằm một bên mép đường. Hai thanh niên đi trên xe máy bị hất văng khỏi hiện trường khoảng 20m, một người tử vong tại chỗ, nạn nhân còn lại được người dân gọi taxi đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

TNGT, tai nạn giao thông, xe cấp cứu, Đắk Lắk, quốc lộ 14
Xe máy gãy gập hư hỏng hoàn toàn

 

Sau khi xảy ra tai nạn, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh đã điều một xe cứu thương, hỗ trợ đưa bệnh nhân trên xe cứu thương bị nạn tiếp tục ra Hà Nội cứu chữa.

Tại hiện trường, người dân tìm thấy trên người nạn nhân tử vong một sổ hộ khẩu, tên chủ hộ là Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1993, trú tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk), cùng một người chị tên Nguyễn Thị Hồng Mai (SN 1991) và em trai Nguyễn Quốc Hiếu (SN 1996). Trên người nạn nhân không còn có giấy tờ gì khác.

Nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet

SHARE